CRM của Keap với tin nhắn văn bản giúp khách hàng hài lòng và giành được công việc mới

Hơn 85% SMS / tin nhắn văn bản được đọc trong vòng 10 phút. CRM của Keap với tin nhắn văn bản loại bỏ phỏng đoán, giúp bạn luôn có tổ chức và cho phép đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

hero-thumbnail

44% người không thuê các nhà cung cấp dịch vụ chậm theo dõi

Tính năng nhắn tin CRM của Keap thông báo cho bạn khi khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn gửi email, nhắn tin hoặc gọi điện để bạn phản hồi nhanh chóng và đúng lúc. Mọi thứ bạn cần để giành được công việc kinh doanh hoặc dịch vụ mà khách hàng của bạn có trên thiết bị của bạn.

Trả lời khách hàng theo cách họ muốn

Một cuộc khảo sát dành cho Doanh nghiệp Nhỏ năm 2018 cho biết 72% khách hàng muốn giao tiếp với khách hàng bằng tin nhắn văn bản. Vì vậy, hãy tiếp cận khách hàng đúng cách. Thêm tin nhắn SMS bằng phần mềm CRM của Keap vào doanh nghiệp của bạn để liên lạc nhanh chóng và đảm bảo khách hàng nhận được thông tin họ cần.

44% người không thuê các nhà cung cấp dịch vụ chậm theo dõi

Tính năng nhắn tin CRM của Keap thông báo cho bạn khi khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn gửi email, nhắn tin hoặc gọi điện để bạn phản hồi nhanh chóng và đúng lúc. Mọi thứ bạn cần để giành được công việc kinh doanh hoặc dịch vụ mà khách hàng của bạn có trên thiết bị của bạn.

Scroll to Top

Bạn muốn dùng thử Keap

Chúng tôi
Sẽ hỗ trợ bạn

Tôi sẽ dùng thử như thế nào?

Bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Keap Việt Nam liên hệ và Demo những tính năng để phù hợp với Doanh nghiệp của bạn nhất.